Góc kỹ thuật

Miền Nam: 0913410044

Miền Bắc: 0915545053

Miền Trung: 0918382088

Email: ittco@ittco.vn

Tiếng Việt Tiếng Anh
Danh mục sản phẩm
Góc kỹ thuật

HƠI NƯỚC LÀ GÌ?

HƠI NƯỚC LÀ GÌ?

Hơi nước là một dạng thể khí, khi nước chuyển từ trạng thái lỏng sang trạng thái khí. Ở cấp độ phân tử, trường hợp này xảy ra khi phân tử H2O thoát ra tự do từ các liên kết (liên kết hydro) giữ chúng tập hợp cùng nhau.

BẪY HƠI LÀ GÌ?

BẪY HƠI LÀ GÌ?

Bẫy hơi là một loại van tự động có thể xả phần nước ngưng tụ mà không để hơi nước thất thoát. Trong công nghiệp, hơi nước được sử dụng trong gia nhiệt và tạo lực cơ khí. Do đó, bẫy hơi được ứng dụng để đảm bảo hơi nước không bị lãng phí.

LOẠI BỎ KHÔNG KHÍ KHỎI THIẾT BỊ HƠI NƯỚC

LOẠI BỎ KHÔNG KHÍ KHỎI THIẾT BỊ HƠI NƯỚC

Việc loại bỏ không khí ra khỏi thiết bị hơi nước là điều cần thiết để sử dụng hơi nước một cách hiệu quả. Bài viết dưới đây trước tiên sẽ đề cập đến mối quan hệ giữa mặt độ của không khí và hơi nước, sau đó thảo luận điều này ảnh hưởng thế nào đến các lỗ thông hơi trong các thiết bị đường ống hơi nước.

BƠM ĐỊNH LƯỢNG ĐỘNG CƠ LK SERIES, IWAKI NHẬT BẢN

BƠM ĐỊNH LƯỢNG ĐỘNG CƠ LK SERIES, IWAKI NHẬT BẢN

Dòng bơm định lượng LK của IWAKI bao gồm các loại như truyền động bánh răng cam kép với đặc tính nhỏ gọn nhưng cứng cáp, đáng tin cậy và vật liệu tiếp xúc lưu chất được chia ra làm 7 loại để dùng cho các ứng dụng khác nhau.

VAN ĐẬY THÔNG HƠI XẢ ÁP KHẨN CẤP KSEPK – TOPSAFE

VAN ĐẬY THÔNG HƠI XẢ ÁP KHẨN CẤP KSEPK – TOPSAFE

Dòng van KSEPK được thiết kế để sử dụng trong các trường hợp xả áp khẩn cấp cho các bể chứa khi áp suất bể chứa tăng lên quá cao mà không xử lý được bới các van thông hơi thông thường.

BẪY HƠI KIỂM SOÁT NHIỆT ĐỘ

BẪY HƠI KIỂM SOÁT NHIỆT ĐỘ

Tính năng chính của bẫy kiểm soát nhiệt độ là nó có thể cài đặt nhiệt độ ngưng tụ được xả ra. Bằng cách làm cho nước ngưng tụ ở phía trước bẫy, chẳng hạn, có thể xả nước ngưng ở nhiệt độ thấp hơn nhiều so với hơi ban đầu, ví dụ ở 60 ° C hoặc 80 ° C.

BƠM HÓA CHẤT VÀ ỨNG DỤNG THỰC TIỄN

BƠM HÓA CHẤT VÀ ỨNG DỤNG THỰC TIỄN

Bơm IWAKI của Nhật với kinh nghiệm 65 năm chế tạo, sản xuất và đáp ứng nhu cầu của thị trường Nhật và toàn thế giới. Hiện IWAKI có mặt trên 60 Quốc Gia và vùng lãnh thổ. Tại Việt Nam công ty TNHH Thương Mại và Kỹ Thuật Quốc Tế là đại lý chính thức của Bơm IWAKI trong việc phân phối, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng.

VAN AN TOÀN LÀ GÌ VÀ VÌ SAO PHẢI SỬ DỤNG VAN AN TOÀN.

VAN AN TOÀN LÀ GÌ VÀ VÌ SAO PHẢI SỬ DỤNG VAN AN TOÀN.

Van An Toàn ( van xả áp) là thiết bị bảo đảm an toàn cho hệ thống, tránh vượt ngưỡng nguy hiểm. Mục đích đầu tiên và quan trọng nhất của Van An Toàn là bảo vệ tính mạng con người, bảo vệ tài sản và môi trường. Thiết kế của Van An Toàn mục đích để mở và xả phần áp lực dư thừa trong đường ống hoặc trong thiết bị chứa có thay đổi áp suất. Sau khi xả áp lực dư, cấu tạo van sẽ giúp van đóng lại và ngăn chặn thất thoát lưu chất sau khi đã trở về trạng thái hoạt động bình thường.

VAN BYPASS

VAN BYPASS

Các van thuộc hệ thống đường ống van giảm áp, van điều khiển, bẫy hơi và được lắp đặt trên các đường ống nhánh bypass được gọi là van bypass.
Zalo
Hotline